SABAY – Mang đến không gian làm việc hiệu quả với dịch vụ văn phòng ảo uy tín và chất lượng cao

Nhiều doanh nghiệp ngày càng phát triển mở rộng và xuất hiện trên khắp khu vực cả nước nhằm mang đến các lợi ích cho xã hội. Tuy nhiên, khi vật chất và giá thành bất động sản tăng nhanh. Dẫn đến nhiều nỗi lo cho các doanh nhân về việc tạo dựng văn phòng riêng cho công ty.

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp văn phòng ảo. Sabay Office luôn không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng. Nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích và phục vụ tốt nhất.

Thấu hiểu được các đòi hỏi của khách hàng, Sabay mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích. Và loại hình dịch vụ văn phòng ảo khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Cũng như đem đến hiệu quả tối ưu chi phí cho quý khách hàng.

Một số dịch vụ tại Sabay

Văn phòng ảo

Hiện nay văn phòng ảo khá phổ biến và thích hợp cho nhiều doanh nghiệp mới. Và có dự định mở rộng phòng ban với chi phí tối ưu. Đồng thời, dịch vụ văn phòng ảo tại Sabay Office luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi như một văn phòng mẫu đạt tiêu chuẩn trên thị trường. Giúp khách hành tiết kiệm được ngân sách cho việc phát triển công ty.

Sabay cung cấp văn phòng ảo ở nhiều khu vực khác nhau tại TP. Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu về địa lý và phong thủy cho các chủ doanh nghiệp.

Dịch vụ văn phòng ảo tại Sabay Office
Dịch vụ văn phòng ảo tại Sabay Office

Cho thuê phòng họp

Các phòng họp thường phải có sức chứa lớn để thực hiện các hoạt động. Như trình chiếu để trình bày chiến lược, hoạch định cho công ty. Do đó, thông thường phòng họp sẽ chiếm diện tích lớn trong văn phòng. Và ảnh hưởng đến chi phí của doanh nghiệp.

Sabay sớm nhận thấy được vấn đề trên nền đã mang đến cho các doanh nghiệp lựa chọn tối ưu từ dịch vụ thuê phòng họp. Với những trang thiết bị được cung cấp sẵn có sẽ mang đến một không gian rộng và tiện nghi cho các buổi họp của doanh nghiệp. Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào cho việc phục vụ trà, nước, sử dụng các tiện ích như wifi, in ấn giấy tờ,…

Phòng họp tại Sabay có nhiều kích thước với sức chứa từ 5 đến 15 người phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Phòng họp tại Sabay
Phòng họp tại Sabay

Thuê chỗ ngồi làm việc

Đây là dịch vụ khá mới mẻ nhưng được phổ biến đối với các công ty startup hiện nay. Dịch vụ này là một sự kết hợp giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Mang đến cho khách hàng một địa điểm làm việc lý tưởng. Đồng thời tiết kiệm chi phí nhất có thể. Bên cạnh đó, khi làm việc trong một môi trường có nhiều doanh nghiệp khác nhau. Sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển và tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng.

Văn phòng trọn gói

Dịch vụ văn phòng trọn gói mang đến cho các chủ doanh nghiệp một văn phòng riêng với các trang thiết bị hiện đại. Cùng nội thất đầy đủ đem lại các tiện nghi cho công việc. Ngoài ra, các doanh nghiệp, công ty cũng sẽ tiết kiệm được khoản phí cho các khoản. Như lễ tân, khu vực tiếp khách, bảo vệ,…

Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp. Sabay luôn không ngừng cố gắng nghiên cứu. Và xây dựng một không gian phù hợp với mong muốn của khách hàng. Với giá cả hợp lý đi đôi với những ưu đãi tốt nhất.

Dịch vụ văn phòng trọn gói
Dịch vụ văn phòng trọn gói

Dịch vụ kế toán

Bên cạnh các dịch vụ thuê văn phòng ảo. Sabay còn mang lại đến cho các doanh nghiệp dịch vụ kế toán. Nhằm hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu tối ưu ngân sách cho công ty. Đội ngũ kế toán viên chuyên nghiệp. Được đào tạo chuyên sâu sẽ luôn mang đến cho doanh nghiệp các kết quả chính xác và nhanh chóng với khoản chi phí tối ưu nhất.

Lý do lựa chọn dịch vụ tại Sabay

Với thị trường cạnh tranh ngày nay, không thiếu các dịch vụ văn phòng được cung cấp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên để tìm một công ty uy tín và chất lượng không hề đơn giản. Bởi các vấn đề về chất lượng cũng như giá thành phù hợp cho chính sách của công ty.

Giờ đây, Sabay sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi ưu phiền với những cảm kết và khẳng định về thương hiệu lâu năm trong ngành nghề cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng sau khi trải nghiệm các dịch vụ từ Sabay bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Thủ tục nhanh gọn giúp tiết kiệm thời gian. Và có cơ hội tiếp cận thị trường trong thời gian nhanh nhất.
  • Vị trí đắc địa: khách hàng sẽ luôn được tự do lựa chọn các vị trí phù hợp và thuận tiện về giao thông. Để đem lại sự phát triển bền vững cho công ty.
  • Tiện ích và sang trọng bởi sự trang bị kỹ càng và đầy đủ nội thất. Cũng như trang thiết bị với các thiết kế trang trọng và hiện đại tạo nên sự hoàn hảo cho khu vực làm việc ở các lĩnh vực khác nhau.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình: Sabay luôn chú trọng vào việc mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân viên tại Sabay sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển.

Sabay luôn luôn tự hào và khẳng định được sự uy tín và chuyên nghiệp của mình trong quá trình làm việc. Và mang đến lợi ích bền vững cho khách hàng. Với châm ngôn mang đến mọi giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Sabay cung cấp các bảng báo rõ ràng và chuẩn xác thông qua website sabayoffice.com hoặc nếu có quý khách có các vấn đề liên quan đến các dịch vụ của công ty, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0902783166 để được giải đáp thắc mắc chi tiết và chu đáo một cách nhanh chóng.